Nhiều hoạt động 'Ấm áp tình Xuân' 2015

Thứ Hai, 02/02/2015, 09:42
Trong 2 ngày 31/1 và 1/2, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) thuộc Tổng cục Hậu cần Kỹ thuật (TCHC- KT) Bộ Công an, các y bác sĩ Bệnh viện 30-4; ĐVTN Công an tỉnh, và Xã đoàn Hưng Phước, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước cùng phối hợp tổ chức chương trình “Ấm áp tình Xuân” 2015 với nhiều hoạt động có ý nghĩa tới đồng bào nghèo của tỉnh Bình Phước.

Tại thôn văn hóa ấp Bù Tam, xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp, y bác sĩ của Bệnh viện 30-4 đã khám chữa bệnh, phát thuốc và tặng quà cho hơn 300 bà con nghèo trong thôn, tặng 10 phần quà cho các bà mẹ VNAH; 100 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Đoàn thanh niên TCHC-KT – Bộ Công an cũng đã trao tặng 2 bộ máy đo huyết áp cho Trạm Y tế xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Đoàn công tác cũng tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa khác như: tổ chức thi đấu giao lưu bóng chuyền giữa 4 Đội: Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Đoàn thanh niên TCHC-KT - Bộ Công an; Đoàn thanh niên Công an huyện Bù Đốp và Xã đoàn Hưng Phước; tổ chức đêm giao lưu văn nghệ giữa ĐVTN các bộ phận; cùng giúp người dân trong khu vực dọn vệ sinh môi trường xung quanh tại ấp Bù Tam, xã Hưng Phước.

Trước đó, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Công tác chính trị - Công an tỉnh Đắk Lắk, Chi đoàn Công an huyện Krông Bông và một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm ở TP Hồ Chí Minh đã thăm, tặng quà Tết cho bà con ở thôn Cư Dhắt – xã Cư Drăm – huyện Krông Bông (Đắk Lắk).

Cư Dhắt là thôn vùng sâu, vùng xa, đặc biệt khó khăn, nằm sâu trong rừng, cách trung tâm tỉnh Đắk Lắk gần 100km. Bà con trong thôn đều là người Mông.

Quà Tết dành cho bà con lần này trị giá hơn 60 triệu đồng, trong đó có 150 suất quà nhu, yếu phẩm cho các gia đình, 500 cuốn vở, 500 cây bút và hàng trăm bộ quần áo mới cho các em học sinh.

Ngoài ra, Chi đoàn Công an huyện Krông Bông còn tổ chức cắt tóc cho các cháu nhỏ trong thôn, chiếu các phim về trật tự an toàn giao thông và phim về đề tài bảo vệ ANTT.

H.Nga – N.Trọng
.
.
.