Ngày hội “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”

Thứ Hai, 30/11/2015, 17:20
Ngày hội “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” - Mottainai Giáng sinh 2015 với chủ đề “Xoa dịu nỗi đau người ở lại” sẽ được Báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Q.1, TPHCM) từ 9h đến 22h ngày 6/12 (Chủ nhật).


Chương trình cũng nhận được sự đồng hành của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hảo tâm.

Sự kiện này được tổ chức sau thành công của 2 chương trình Mottainai vào năm 2013 (tại TPHCM) và 2014 (tại Hà Nội), tiếp tục kết nối những tấm lòng nhân ái để mang đến thêm nhiều niềm vui, tiếng cười đến với những số phận kém may mắn - đặc biệt là trong mùa Giáng sinh 2015.

Năm nay, với chủ đề “Xoa dịu nỗi đau người ở lại”, Mottainai sẽ trao học bổng trợ giúp các em nhỏ mất cha/mẹ do tai nạn giao thông, các em là nạn nhân trực tiếp của tai nạn giao thông… để chia sẻ với những mất mát, nỗi đau của những “người ở lại”, đồng thời kêu gọi ý thức của cộng đồng trong việc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cho chính mình và mọi người.

Bên cạnh đó, MC - diễn viên Bình Minh là đại sứ thiện chí của Mottainai mùa thứ 3 liên tiếp. Ngày hội Mottainai 2015 còn có sự tham gia biểu diễn với tinh thần thiện nguyện của các nghệ sĩ như: ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Phan Lê Ái Phương (với ca khúc đang “hot” Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh), Á quân Giọng hát Việt - The Voice 2012 Đinh Hương, Quán quân Giọng hát Việt - The Voice 2013 Vũ Thảo My, nhạc sĩ Minh Đăng - cựu thành viên boyband Sài Gòn Boys - và những người bạn, nhóm thiếu nhi Pinkids (biên đạo Mã Phúc Nhân), Hoa Mặt trời, Nhật Nguyệt… Đảm nhận vai trò MC là Á hậu PNVN qua ảnh 2012 Vũ Ngọc Hoàng Oanh…

PV
.
.
.