Một hoàn cảnh đáng thương đang cần sự giúp đỡ

Thứ Hai, 22/02/2010, 10:58
Anh Lê Phước Đây, 27 tuổi, ở đội 6, thôn Đức Long, xã Ân Đức, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Anh kết hôn với chị Trương Thị Thu Thủy và đã có 2 cô con gái. Cách đây gần 1 năm vào khoảng tháng 4/2009, chị Thủy bị căn bệnh hiểm nghèo: chị bị tổn thương đốt sống cổ, não úng thủy.

Nhà nghèo, anh chị đã phải bán hết đồ đạc trong nhà và vay mượn của bà con để lo chạy chữa từ bệnh viện huyện, tỉnh rồi đến bệnh viện T.P HCM. Gần một năm trôi qua, anh Đây cố gắng hết mức để lo cho vợ được sống để nuôi con. Nhưng đến ngày 16/1/2010, chị Thủy đã qua đời để lại cho anh hai đứa con nhỏ là cháu Lê Thị Diễm Thi, 4 tuổi và Lê Thị Diễm Thúy, 2 tuổi.

Qua bài viết này, Báo CAND mong nhận được sự giúp đỡ, chia sẻ của những tấm lòng nhân ái, các tổ chức từ thiện xã hội để anh Đây có điều kiện nuôi nấng 2 đứa con còn nhỏ dại và lo cho hai cháu học hành sau này, vì hiện giờ kinh tế anh đã cạn kiệt. Mọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm xin gửi về Báo CAND, 66 phố Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Điện thoại: 043.9420595

Võ Gặp
.
.
.