Một gia đình cần được giúp đỡ

Thứ Năm, 05/11/2009, 08:34
Anh Nguyễn Văn Minh, 30 tuổi, ở xóm 1, thôn Hội An, xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân, Bình Định sinh ra trong một gia đình đông con nghèo khổ. Năm 1999, anh đi bộ đội, đến năm 2001 xuất ngũ được cha mẹ cho về ở với ông bà ngoại già yếu.

Năm 2004, anh Minh kết hôn với chị Nguyễn Thị Hà.  Năm 2005, vợ chồng anh sinh được một cháu gái tên là Nguyễn Ái Phương, khi cháu Phương vừa tròn 1 tuổi thì bị bệnh tim bẩm sinh. Vợ chồng anh Minh đã chạy vạy khắp nơi vay tiền chữa trị cho cháu nhưng vì bệnh quá nặng, cháu Phương đã qua đời tháng 5/2007.

Đến tháng 8/2008, vợ anh Minh sinh được cháu trai tên là Nguyễn Gia Kiệt. Hiện giờ cháu Kiệt cũng bị bệnh tim bẩm sinh. Theo chẩn đoán của bác sĩ Bệnh viện tỉnh là cháu bị bệnh tim, cần chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế chữa trị may ra mới bảo toàn tính mạng.

Hiện giờ cuộc sống của vợ chồng anh Minh đã bế tắc, gia đình rất nghèo, ông bà ngoại đã qua đời. Vợ chồng anh hiện ở nhờ ngôi nhà gỗ của ông bà để lại. Nỗi buồn chưa vơi, món nợ cũ chưa trả hết thì lúc này nỗi đau lại ập đến! Vì vậy, vợ chồng anh Minh rất mong các nhà từ thiện gần xa giúp đỡ để có cơ hội cứu sống đứa con.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ của anh Minh; hoặc Báo CAND, 66 phố Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và Báo Bình Định, 84 Phạm Hùng, TP Quy Nhơn, Bình Định

Võ Gặp
.
.
.