Mong các nhà hảo tâm giúp cháu Nguyễn Hữu Chính

Thứ Ba, 07/10/2008, 09:25
Cháu Nguyễn Hữu Chính bị bệnh xương thủy tinh là con của anh Nguyễn Hữu Chung (44 tuổi) và chị Nguyễn Thị Lan (36 tuổi), thôn Đại Đồng, xã Thụy Phương, Từ Liêm, Hà Nội. Mới 4 tuổi cháu đã có tiền sử 13 lần gãy xương.

Mỗi lần cháu vào viện, cuộc sống gia đình anh lại càng khó khăn, thiếu thốn. Anh Chung cũng bị mắc bệnh xương thủy tinh từ nhỏ, va chạm mạnh là xương bị gãy, chỉ có thể làm được việc phụ trong gia đình: Giặt giũ, cơm nước, trông cháu. Vì vậy, kinh tế gia đình phụ thuộc vào những vại giá đỗ của chị Lan.

Thương chồng, thương con, mỗi ngày chị cố gắng dạy sớm từ 4h sáng đạp xe đem giá bỏ các mối quen và ra chợ bán nhưng cũng chỉ kiếm được khoảng 20 nghìn. Mặc dù anh được hỗ trợ 150 nghìn đồng/tháng nhưng tiền mua vitamin D, calcium để bổ sung cho cháu không đủ.

Hiện gia đình cháu Chính rất cần sự cưu mang chia sẻ của những tấm lòng hảo tâm để điều trị căn bệnh giòn xương này. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ anh Nguyễn Hữu Chung, thôn Đại Đồng, xã Thụy Phương (Từ Liêm, Hà Nội) hoặc tòa soạn Báo CAND, 66 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Duy Thanh
.
.
.