Món quà nghĩa tình gửi tặng thân nhân gia đình 3 liệt sĩ CAND hy sinh tại xã Đồng Tâm

Thứ Tư, 22/07/2020, 19:24
Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 90 triệu đồng cùng quà tặng tới thân nhân gia đình 3 liệt sĩ CAND hy sinh trong khi thực thi nhiệm vụ phòng chống tội phạm, đảm bảo ANTT tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.


Hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 22-7, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an do Thiếu tướng Phạm Tiến Cương, Phó Tư lệnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 90 triệu đồng cùng quà tặng tới thân nhân gia đình 3 liệt sĩ CAND: Đại tá Nguyễn Huy Thịnh (SN 1972), Đại úy Phạm Công Huy (SN 1993) và Thượng úy Dương Đức Hoàng Quân (SN 1992), đã hy sinh trong khi thực thi nhiệm vụ phòng chống tội phạm, đảm bảo ANTT tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội ngày 9-1 vừa qua.

Thiếu tướng Phạm Tiến Cương thăm hỏi, động viên và trao số tiền 30 triệu đồng cùng quà tặng cho thân nhân liệt sĩ Nguyễn Huy Thịnh.

Thắp nén tâm nhang tưởng nhớ 3 người đồng đội, đồng chí, Thiếu tướng Phạm Tiến Cương chia sẻ, sự hi sinh của các anh là tổn thất to lớn của lực lượng CAND, gia đình, người thân và đồng chí, đồng đội. 

Đồng chí Phó Tư lệnh cho biết, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã và đang phát động đợt thi đua nêu gương dũng cảm của 3 đồng chí Nguyễn Huy Thịnh, Phạm Công Huy và Dương Đức Hoàng Quân; kiên quyết đấu tranh, trấn áp tội phạm và tận tụy phục vụ nhân dân.

Cùng với đó, Bộ Tư lệnh đã phát động cán bộ, chiến sĩ quyên góp, ủng hộ, giúp đỡ thân nhân mỗi gia đình liệt sĩ 30 triệu đồng, với mong muốn thân nhân các liệt sĩ sẽ vượt qua khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống.

Xúc động bày tỏ cảm ơn tình cảm của Đoàn công tác, đại diện thân nhân 3 liệt sĩ bày tỏ lời cảm chân thành, sâu sắc đến lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và nguyện sống xứng đáng với sự hy sinh của các liệt sĩ. “Điều an ủi lớn nhất đối với gia đình và người thân ở lại chính là được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận xứng đáng những hi sinh của các chiến sĩ công an, vì bình yên cuộc sống”, bà Hoàng Thị Phúc (mẹ đẻ liệt sĩ Nguyễn Huy Thịnh) xúc động nói.

Khổng Hà
.
.
.