Mang xuân về với hơn 1.500 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ Ba, 06/02/2018, 08:00
Ngày 15-2 (ngày 30 tháng Chạp âm lịch), chương trình Mái ấm gia đình Việt – Tết Mậu Tuất 2018 sẽ diễn ra tại Câu lạc bộ văn hóa - thể dục thể thao Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM).

Đây là một chương trình thường niên vì cộng đồng do Tập đoàn Hoa Sen, Báo Công an TP Hồ Chí Minh, Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP HCM – VTV9 phối hợp tổ chức.

Kết nối những trái tim

Trong suốt 9 năm qua, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã mang niềm vui, sự động viên khích lệ đến hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các vùng lân cận cùng các bạn sinh viên không có điều kiện về quê ăn tết.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt – Tết Mậu Tuất năm 2018 hướng tới chăm lo đời sống tinh thần cho hơn 1.500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại các đơn vị mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng, đã trao tặng quà và tạo ra một sân chơi bổ ích để các em có cơ hội thể hiện tài năng, giao lưu học hỏi với bạn bè cùng cảnh ngộ.

Tại đây, các em sẽ có điều kiện để tham gia chơi các trò chơi vận động truyền thống vui nhộn như: ô ăn quan, nhảy ba bố, nhảy sạp,… Ngoài ra, các em nhỏ còn được tài trợ xem phim bộ phim không chỉ mang đến những giây phút giải trí nhiều niềm vui nhân dịp đầu xuân mà chương trình còn góp phần bồi dưỡng tâm hồn các em bằng những cảm xúc đẹp đẽ, giàu giá trị nhân văn gửi thông điệp ý nghĩa của chương trình qua mỗi bộ phim giàu tình cảm gia đình với tựa đề “Khi con là nhà” tại Galaxy Nguyễn Du.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc đêm giao thừa

Đặc biệt, trong đêm giao thừa, các em nhỏ sẽ  được thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Kyo York, ca sĩ Minh Thư, ca sĩ Quang Vinh, nhóm Mây Trắng, NSƯT Mạc Can, NSƯT Việt Anh, nghệ sĩ Phi Phụng, NSƯT Hải Phượng, MC Đại Nghĩa, bé Hồ Văn Cường, bé Bào Ngư, bé Duy Anh, , vũ đoàn ABC Kids,…

Chương trình được dàn dựng công phu với hình thức sân khấu hoá, vô cùng sinh động, hấp dẫn kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật đem đến sự bất ngờ, niềm vui dành cho các em nhỏ có một đêm giao thừa ấm áp, vui tươi chào đón năm mới. Với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chương trình

Mái ấm gia đình Việt trong suốt những năm qua đã tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ về tình yêu thương dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, những “mầm non” cần sự hỗ trợ, nâng đỡ, bao bọc từ cộng đồng.

Với sự nhiệt huyết của Ban tổ chức, các nhà tài trợ và các tình nguyện viên, chương trình đã tạo ra một “câu chuyện cổ tích giữa đời thường” một cách chân thực và ý nghĩa, góp phần giúp các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống, viết tiếp những ước mơ của cuộc đời mình.

Trước đó, trong chương trình Đồng hành Mái ấm gia đình Việt – Tết ấm tình thương, kết hợp cùng “Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương – Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2017”, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó học tốt tại mỗi điểm đích đến của các chặng đua và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 9 tỉnh: Bình Dương, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Đăk Lăk, Gia Lai, Kon Tum, Đăk Nông, Bình Phước gồm: hơn 12 tấn gạo, gần 1.000 phần quà nhu yếu phẩm (nước mắm, nước tương, muối, bột giặt, mì gói…) cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng sâu vùng xa thuộc 9 tỉnh này.

Thông qua chương trình đồng hành “Mái ấm gia đình Việt – Tết ấm tình thương”, Tập đoàn Hoa Sen mong muốn được san sẻ một phần khó khăn với bà con nhân dân vùng sâu vùng xa, góp phần đem đến một cái tết ấm áp và ý nghĩa hơn.

Lịch trình chương trình Mái ấm gia đình Việt – Tết Mậu Tuất 2018

Diễn ra vào ngày 15-2-2018 (ngày 30 tháng Chạp âm lịch):

- Từ 9h30 – 16h00: các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt được xem phim và tham gia hoạt động vui chơi, ăn uống, nhận quà tết.

- Từ 16h30 – 18h00: chương trình nghệ thuật Mái ấm gia đình Việt – Tết  Mậu Tuất 2018 (Truyền hình trực tiếp trên VTV9 và 9 đài truyền hình địa phương, bao gồm: Đài phát thanh và truyền hình Bình Dương, Bình Phước, Sóc Trăng, Nghệ An, Ninh Thuận, Bình Thuận, Gia Lai, Quảng Bình, Yên Bái).


PV
.
.
.