Mái ấm nghĩa tình quân dân

Thứ Năm, 19/11/2020, 16:55
Ngày 19/11, tại Tổ 5, Khu Chạp Khê, Phường Nam Khê, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, Trung đoàn CSCĐ Đông Bắc, Bộ Tư lệnh CSCĐ tổ chức khánh thành, trao tặng nhà tình thương cho gia đình ông Đinh Văn Huynh. Đến dự có đồng chí Trung tướng Phạm Quốc Cương, Tư lệnh CSCĐ và các đồng chí lãnh đạo đại diện TP Uông Bí.

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Gia đình ông Đinh Văn Huynh là một hộ gia đình đặc biệt nghèo ở địa phương. Ngôi nhà nghĩa tình được xây dựng với diện tích hơn 63 m2 được thiết kế theo mô hình nhà 1 tầng, tổng kinh phí 250.000.000 đồng và hơn 800 ngày công xây dựng của tập thể CBCS đơn vị Tiểu đoàn số 1, thuộc Trung đoàn Đông Bắc cùng sự chung tay, góp sức của nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp. 

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực với tinh thần “Không ai bị bỏ lại phía sau” của Bộ Tư lệnh CSCĐ nói chung và các đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh nói riêng đóng quân trên địa bàn các tỉnh. Bên cạnh đó, đã có nhiều chương trình khác như: xây dựng nhà tình nghĩa, xây dựng điểm trường, thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng bào các dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa với mong muốn góp sức chung tay vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Trung tướng Phạm Quốc Cương trao tặng chìa khóa cho ông Đinh Văn Huynh
Đồng chí Bùi Văn Thành, Phó Chủ tịch TP Uông Bí trao Giấy khen của UBND TP Uông Bí cho các tập thể, cá nhân của Trung đoàn CSCĐ Đông Bắc.
PV
.
.
.