MB tặng 20 công trình tình nghĩa cho khu vực phía Nam

Thứ Năm, 30/06/2016, 19:48
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) khu vực phía Nam vừa tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo là bà Cao Ngọc Sương tại huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh và bà Võ Thị Bèo là con gái Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Mỹ Thạnh Bắc, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Đây là 2 trong số 20 công trình Thanh niên được MB trao tặng tại khu vực miền Nam nhân dịp kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường này.

Lễ khởi công nhà tình nghĩa cho bà Võ Thị Bèo.

Chia sẻ tại buổi khởi công, ông Phạm Như Ánh, Giám đốc phụ trách Kinh doanh Khu vực Tây Nam Bộ, MB cho biết, hàng năm MB đều có chương trình xây dựng hàng chục nhà tình nghĩa hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cho các đồng đội đã đóng góp sức mình cho Tổ quốc. 

Năm 2016, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập chi nhánh đầu tiên tại TP HCM, ngân hàng triển khai nhiều hoạt động từ thiện, cộng đồng mà 20 công trình thanh niên là chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ của chương trình từ thiện, an sinh xã hội được triển khai lần này tại khu vực phía Nam.

Với tổng kinh phí thực hiện khoảng 700 triệu đồng từ “Quỹ từ thiện vì cộng đồng” của Đảng ủy khu vực phía Nam, bên cạnh việc trao tặng các căn nhà tình nghĩa cho các gia đình cựu chiến binh, con em liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo tại Hóc Môn, Long An, Đồng Nai, Kiên Giang và An Giang, MB khu vực miền Nam còn thực hiện các hoạt động vì cộng đồng như: Khám và phát thuốc chữa bệnh cho người nghèo; chương trình "Tủ thuốc ngư dân" và "Học bổng cắp sách đến trường" tại thị trấn Sông Đốc...

Việt Hà
.
.
.