Khánh thành đường giao thông nông thôn tại ấp Bảy Ngàn

Thứ Sáu, 17/06/2011, 14:01
Sáng 11/6, Đoàn công tác XHTT Báo CAND và Chuyên đề ANTG, Doanh nghiệp tư nhân Võng xếp Duy Lợi và đại diện lãnh đạo UBND, Công an huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An cùng chính quyền địa phương tổ chức thông xe và bàn giao đường giao thông nông thôn tại ấp Bảy Ngàn, xã Tân Ninh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.

Tổng chiều dài con đường của ấp Bảy Ngàn dài 3,5km, mặt đường được rải đá cấp phối chiều rộng 1,5m, với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng được thi công làm 3 đợt. Báo CAND và Chuyên đề ANTG vận động Doanh nghiệp tư nhân Võng xếp Duy Lợi ủng hộ tổng cộng 3 đợt là 115 triệu đồng, số còn lại do bà con trong ấp đóng góp bằng ngày công lao động.

Đoàn công tác XHTT Báo CAND và Chuyên đề ANTG - Doanh nghiệp tư nhân Võng xếp Duy Lợi tại buổi lễ khánh thành.

Trong buổi lễ khánh thành, bà Trần Thị Huê, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Thạnh cho biết: Trong những năm kháng chiến, nơi đây là căn cứ địa cách mạng, được Nhà nước phong tặng là xã Anh hùng lực lượng vũ trang. Là một xã vùng sâu Đồng Tháp Mười nên giao thông đường bộ chưa phát triển, phương tiện đi lại chủ yếu là ghe hoặc vỏ lãi nên việc đi lại của bà con và các cháu học sinh rất vất vả, khó khăn. Năm 2011, huyện Tân Thạnh chọn xã Tân Ninh là xã điểm "Về nguồn" của huyện.  Việc Báo CAND và  Chuyên đề ANTG - Doanh nghiệp tư nhân Võng xếp Duy Lợi tài trợ xây dựng con đường liên ấp này là việc làm hết sức ý nghĩa, đáp ứng được nguyện vọng của nhân dân trong vùng.

Đại diện cho lực lượng vũ trang địa phương, đồng chí Dương Tấn Phước - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Tân Thạnh chân thành cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Báo CAND - Chuyên đề ANTG và Doanh nghiệp tư nhân Võng xếp Duy Lợi là những đơn vị, cá nhân nhiều năm gắn bó, tài trợ cho địa phương nhiều công trình thiết thực

PV
.
.
.