Khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho các em học sinh Trường Tiểu học Trung Văn.

Thứ Ba, 15/05/2018, 12:08
Sáng 15-5, Đoàn thanh niên Bệnh viện Y học cổ truyền – Bộ Công an đã tổ chức chương trình khám, tư vấn và điều trị sức khỏe miễn phí cho hơn 2000 em học sinh Trường Tiểu học Trung Văn (Hà Nội)

Đây là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 69 năm ngày Quốc tế thiếu nhi, 77 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và Đội Nhi đồng Hồ Chí Minh.

Hoạt động nhằm mục đích phát hiện sớm, điều trị bệnh tật và xây dựng những số liệu khoa học để thực hiện tốt kế hoạch bảo vệ chăm sóc sức khỏe cho các em học sinh.

Thông qua chương trình các em học sinh sẽ được đánh giá về sự phát triển thể lực, tinh thần khả năng thích nghi với các điều kiện bên ngoài và các bệnh thường gặp theo từng giới, lứa tuổi, khu vực… 

Qua đó giúp cho nhà trường quản lý, theo dõi được tình hình sức khỏe của học sinh trong suốt quá trình học tập tại trường và đề ra các giải pháp can thiệp phù hợp nhằm không ngừng cải thiện sức khỏe tốt hơn cho các em học sinh.

Các em học sinh sẽ được Đoàn thanh niên Bệnh viện Y học cổ truyền – Bộ Công an khám, tư vấn và điều trị sức khỏe miễn phí.

Dự kiến trong thời gian tới Đoàn thanh niên Bệnh viện Y học cổ truyền – Bộ Công an sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình khám, tư vấn và điều trị sức khỏe miễn phí tại các trường học thuộc các tỉnh phía Bắc cũng như tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt được thành tích xuất sắc trong học tập.

Trần Ngọc
.
.
.