Khám chữa bệnh và tặng quà hơn 200 hộ nghèo xã biên giới

Chủ Nhật, 13/09/2015, 14:51
Đoàn cán bộ Công an tỉnh Bình Phước cùng các y bác sĩ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã vượt hơn 250km để đến khám chữa bệnh, đoàn tổ chức trao tặng 200 phần quà cho bà con xã biên giới Bù Gia Mập.

Trong hai ngày 12 và 13/9, Đoàn công tác gồm hơn 40 cán bộ, chiến sỹ thuộc Phòng Tham mưu, Phòng Công tác Đảng và Công tác quần chúng Công an Bình Phước, Công an huyện Bù Gia Mập và gần 20 y, bác sỹ thuộc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, quận 5, TP. Hồ Chí Minh, UBND xã Bù Gia Mập đã triển khai công tác khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã.

Bác sĩ khám bệnh, tư vấn và phát thuốc cho bệnh nhân.
Cán bộ Công an giao tận tay thuốc cho bà con.
Đoàn đã khám bệnh cho hơn 300 người, tặng quà 200 hộ gia đình nghèo.

Tuy phải vượt qua quãng đường gần 250km để đến với người dân nghèo vùng biên giới nhưng cán bộ, chiến sỹ và các y, bác sỹ đã tích cực làm việc khẩn trương. Tận tình hướng dẫn đăng ký, tư vấn, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhiều bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Đoàn đã thăm khám cho hơn 300 bệnh nhân nghèo.

Cùng với khám chữa bệnh, đoàn tổ chức trao tặng 200 phần quà, gồm nhu yếu phẩm (gạo, đường, dầu ăn, bột ngọt, nước mắm…) cho 200 hộ nghèo. Toàn bộ số tiền thuốc chữa chữa bệnh và quà trị giá trên 50 triệu đồng.

Dịp này, các chiến sĩ công an cũng dành thời gian tham gia lao động vệ sinh, làm sạch môi trường khu vực trung tâm xã, khu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và thi đấu giao hữu bóng chuyền với cán bộ, nhân dân địa phương.

Minh Thùy
.
.
.