Hoàn cảnh bĩ cực của một người đàn ông

Thứ Sáu, 08/07/2011, 14:51
Sau khi người mẹ già qua đời, anh Mẫn cũng lâm trọng bệnh. Được người thân đưa đi thăm khám, chữa trị nhiều nơi, song bệnh tình không mấy thuyên giảm. Cơ thể anh mỗi lúc một tiều tụy, suy nhược. Từ một người trụ cột trong gia đình, giờ anh đã thành người tàn phế, nhất cử nhất động đều phải phụ thuộc vào người khác.

Vốn sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cha mất sớm, mẹ thì ốm đau liên miên, anh Dương Ngọc Mẫn, nhà ở thôn 7, xã Yên Giang, huyện Yên Định (tỉnh Thanh Hóa) đã sớm gặp nhiều bĩ cực trong cuộc sống.

Năm 1975, anh nhập ngũ. Năm 1981, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, anh trở về địa phương xây dựng gia đình. Những tưởng, cuộc sống của anh sẽ bước sang trang mới, thế nhưng, sau khi người mẹ già qua đời, anh cũng lâm trọng bệnh. Anh sau đó được người thân đưa đi thăm khám, chữa trị ở nhiều cơ sở y tế khác nhau, song bệnh tình anh không mấy thuyên giảm. Cơ thể anh mỗi lúc một tiều tụy, suy nhược. Từ một người trụ cột trong gia đình, giờ anh đã thành người tàn phế, nhất cử nhất động đều phải phụ thuộc vào người khác.

Hoàn cảnh đáng thương của anh Dương Ngọc Mẫn rất cần sự chung tay giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi trực tiếp về địa chỉ: Báo CAND, 66 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 043.9420595. Tài khoản Báo CAND: 102010000010535, Ngân hàng Công thương Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc anh Dương Ngọc Mẫn, ở thôn 7, xã Yên Giang, huyện Yên Định (tỉnh Thanh Hóa)

Hoàng Lan
.
.
.