Hãng sơn Kansai tặng 20.000 cuốn vở cho học sinh 9 trường miền Bắc

Thứ Hai, 07/09/2015, 11:10
Nhân dịp năm học mới, lãnh đạo Công ty TNHH Sơn Kansai - Alphanam đã đến dự khai giảng và tặng 20.000 cuốn vở trị giá 200 triệu đồng cho học sinh tại 9 trường THCS ở khu vực miền Bắc.

9 trường học ở các tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương.

Lãnh đạo Công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam tặng vở cho học sinh trường THCS Trương Hán Siêu, TP Ninh Bình.

Bà Trần Thu Nga – Giám đốc Marketing Công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam cho biết: “Các trường THCS mà hãng sơn Kansai lựa chọn tặng vở trong dịp này là các trường có số học sinh giỏi vượt trội hoặc còn nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Sắp tới, chúng tôi sẽ trao tặng vở cho các trường THCS khu vực miền Trung để nối dài hoạt động ý nghĩa này”.

Công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam thành lập ngày 2/12/2011 trên cơ sở liên kết giữa hai tập đoàn: ALPHANAM của Việt Nam và KANSAI PAINT của Nhật Bản. Vào năm 2011, Công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam cũng đã tổ chức các hoạt động xã hội như chương trình “Chung tay thắp sáng ước mơ” – trao tặng 200 phần quà cho các học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước; tài trợ chương trình “Chạy vì vì trái tim 2014” với mục đích gây quỹ phẫu thuật tim cho các em nghèo khắp Việt Nam.

Tân Lương
.
.
.