Hàng nghìn phần quà đồng hành cùng em tới trường

Thứ Bảy, 16/09/2017, 18:53
Nhãn hàng Push max (thuộc Tập đoàn Hương Sen) vừa có chuyến đi từ thiện qua các trường tiểu học tại 3 tỉnh Thái Nguyên, Bắc Giang và Lạng Sơn. Chương trình đã trao tặng 600 phần quà, 20 suất học bổng và 6 máy lọc nước Karofi tới tận tay các em học sinh khó khăn tại các điểm trường.

Sáng ngày 11-9, đoàn thiện nguyện của công ty TNHH Đầu tư Thương mại & Dịch vụ Long Hưng (Tập đoàn Hương Sen) đã xuất phát từ Hà Nội nhưng phải đến trưa, đoàn mới đặt chân đến hai trường tiểu học Nghinh Tường và Sảng Mộc, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. 

Đường tới trường gập ghềnh, khó khăn, nhưng cũng không ngăn nổi bước chân của những người mang sứ mệnh đưa niềm vui tới các em nhỏ. Những khuôn mặt hân hoan, ánh mắt sáng ngời và tiếng reo hò của các em đã xua tan hết mệt mỏi của đoàn thiện nguyện.
Trường tiểu học Sảng Mộc, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.
Các suất học bổng trao tặng ba em học sinh khó khăn tại trường tiểu học Nghinh Tường (Thái Nguyên).

Hai ngày tiếp theo, chương trình Cùng em tới trường đã có mặt tại Bắc Giang và Lạng Sơn. Các trường ở đây đều thuộc những vùng khó khăn và thiếu thốn, cuộc sống đói nghèo hiện rõ trên thân hình bé nhỏ gầy gò của các em. Có những em nhỏ nhà cách trường tới hàng chục cây số vẫn đi bộ hàng ngày tới lớp để được học tập. 

Học sinh trường tiểu học Đông Thành (Bắc Giang) nhận các phần quà khuyến học.
Trường tiểu học Hoàng Lương (Bắc Giang) với cơ sở vật chất còn hạn chế, nhưng các em học sinh vẫn vô cùng hiếu học.

Trường THCS Thị trấn Na Dương, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Chương trình đã trao tặng 600 phần quà bao gồm vở, bút, bánh kẹo, nước trái cây Push max, 20 học bổng và 6 máy lọc nước Karofi Việt Nam tới tận tay các em học sinh. Những phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn lao, sẽ là nguồn động viên quý giá cho các em nhân dịp năm học mới. 

Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn Hương Sen trong những năm vừa qua, với 2015 suất quà khuyến học vào năm 2015, 2016 suất quà trong năm 2016. 

Đơn vị đồng hành máy lọc nước Karofi Việt Nam trao tặng mỗi trường tiểu học một máy lọc nước, mang nước uống sạch tới các em học sinh.

Trong năm nay, tập đoàn tiếp tục trao tặng 2017 phần quà tới các em học sinh nghèo vượt khó. Cùng em tới trường hi vọng sẽ từng bước thực hiện hóa ước mơ tới trường của các em, đồng thời chia sẻ cùng cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc. 

Qua chương trình khuyến học này, các em học sinh sẽ nhận được sự hỗ trợ một phần nào đó trong cuộc sống, từ đó phấn đấu hơn trong học tập và rèn luyện.

Cùng em tới trường sẽ ghé thăm những điểm trường tiếp theo tại các tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, và Hà Tĩnh. Vẫn còn hơn một nghìn bốn trăm phần quà, học bổng và máy lọc nước đang chờ để được trao tặng và đoàn thiện nguyện của Công ty Long Hưng sẽ lại tiếp tục lên đường với tinh thần nhiệt huyết cùng trái tim ngập tràn yêu thương.

Lưu Hiệp
.
.
.