18 tỷ đồng dành tặng bà con nghèo ở Hà Nam

Thứ Hai, 02/01/2017, 20:06
Nhân kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Hà Nam, tối 1-1-2017, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo – Xuân Đinh Dậu 2017". Gần 18 tỷ đồng là số tiền quyên góp được để ủng hộ người nghèo trong dịp tết năm nay tại Hà Nam. 


Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Nam đã phát động mọi người cùng chung tay góp sức để người nghèo Hà Nam có một cái Tết cổ truyền đầm ấm, an vui. 

Thay mặt CBCS Công an tỉnh, Đại tá Trương Minh Côn, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao số tiền 72 triệu đồng do CBCS Công an tỉnh đóng góp ủng hộ chương trình "Tết vì người nghèo - Đinh Dậu 2017".

Thông qua thư kêu gọi đã có hàng nghìn lượt tập thể, cá nhân ủng hộ cho chương trình "Tết vì người nghèo – Đinh Dậu 2017" với số tiền gần 18 tỷ đồng. Trong đó, lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên thuộc các phòng nghiệp vụ Công an Hà Nam ủng hộ 72 triệu đồng. 

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chương trình ‘‘Tết vì người nghèo – Đinh Dậu 2017" sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ, tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa phương.

Phương Thảo
.
.
.