Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk: Gần 60 triệu đồng giúp cháu bé bị bỏng nặng

Thứ Sáu, 05/03/2021, 14:41
Ngày 4/3/2021, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk cùng các nhà hảo tâm đã trao số tiền hơn 57 triệu đồng cho gia đình một cháu bé 2 tuổi bị bỏng rất nặng sau khi rơi vào bếp lửa.


Vào ngày 25/01, chị Lý Thị My (20 tuổi),trú tại xã Ea R'Bin, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk, ra vườn hái rau, để con trai 2 tuổi tên Sùng A Thanh trên giường. Trong khi tự chơi một mình, không may cháu Thanh bị ngã trúng vào bếp lửa gần đó và bị bỏng rất nặng.

Cháu Thanh được đưa đến trung tâm y tế huyện Lắk để các bác sỹ sơ cứu, điều trị ban đầu. Sau đó, gia đình xin được đưa cháu về nhà ăn Tết. Đến ngày 3/3/2021, tay và lưng của cháu Thanh bị bưng mủ, lở loét rất nặng. Gia đình muốn đưa cháu Thanh đi bệnh viện để điều trị nhưng do hoàn cảnh đặc biệt  nên không biết xử trí ra sao.

Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk trao tiền ủng hộ gia đình cháu Thanh.

Sau khi biết chuyện, một số mạnh thường quân đã xuống tận nhà đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu trong tình trạng nhiễm trùng cẳng tay, bàn tay phải và hoại tử các đầu ngón tay phải. 

Sau khi hội chẩn, các bác sỹ quyết định chuyển cháu đến Bệnh viện Nhi đồng II, TP Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, việc điều trị sẽ rất tốn kém mà gia đình cháu rất nghèo.

Biết hoàn cảnh của cháu Thanh, Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức quyên góp trong đơn vị và vận động nhiều nhà hảo tâm ủng hộ được trên 57 triệu đồng, đến tận giường bệnh trao cho gia đình, góp phần giúp đỡ cháu Thanh có thêm cơ hội được cứu chữa, điều trị khỏi thương tích.

Trọng Tính - Sỹ Đức
.
.
.