Giải Golf Championship 2020 ủng hộ trên 1 tỉ đồng cho miền Trung

Thứ Ba, 03/11/2020, 17:33
Giải đấu Risemount Golf Championship 2020 với chủ đề “Swing for Danang” gây quỹ ủng hộ những nạn nhân & gia đình người dân đã chịu nhiều mất mát đau thương trong các đợt bão lũ tại miền Trung và hướng đến thông điệp Đà Nẵng an toàn cho sự trở lại và chương trình mang vaccine Sars-Cov-2 đến với người dân nghèo.

Giải đấu Risemount Golf Championship 2020 do Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp với Risemount tổ chức, diễn ra từ ngày 31/10, dù điều kiện thời tiết gặp nhiều trở ngại sau cơn bão Molave vừa qua, nhưng hơn 400 golfer trên khắp cả nước cùng về tham dự.  

Với sự đóng góp của hơn 300 golfer và các đối tác Ban tổ chức giải đấu đã trao hơn 1 tỉ đồng cho Quỹ từ thiện Risemount Foundation.

Cũng nhân dịp này, với sự đóng góp của hơn 300 golfer và các đối tác từ tập đoàn Vicoland, Ban tổ chức giải đấu trích ra hơn 1 tỉ đồng trao cho Quỹ từ thiện Risemount Foundation thực hiện các sứ mệnh nhân ái thiết thực ngay lúc này như: trao tặng cho 330 triệu đồng cho 33 gia đình quân nhân quân khu 4 gặp nạn (mỗi gia đình 10 triệu đồng); trao tặng cho 550 triệu đồng cho 55 gia đình là nạn nhân của vụ sạc lở đất tại tỉnh Quảng Nam (Trà Leng, Trà Vân và Phước Sơn), (mỗi gia đình 10 triệu đồng). 

Ngoài ra, Ban tổ chức giải đấu còn tri ân tặng 100 triệu đồng cho 5 “Người hùng thầm lặng” là các y bác sĩ đang công tác tại BV Đà Nẵng, những người đã cống hiến rất nhiều cho công tác phòng chống dịch của TP Đà Nẵng trong thời gian qua.

 Hoạt động đấu giá gây quỹ cho các hoạt động thiện nguyện đã mang lại số tiền 120 triệu đồng.  


Hoài Thu
.
.
.