Gia đình ông Nguyễn Khắc Thành đang rất cần sự giúp đỡ

Thứ Tư, 07/01/2009, 09:59
Nhắc đến hoàn cảnh của gia đình ông Nguyễn Khắc Thành, bà Lê Thị Thực, người dân trú tại tập thể Ban tài chính Quản trị Trung ương, tổ 55, cụm 12, ngõ 409 đường Kim Mã, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội không ai là không thương cảm, xót xa.

Mặc dù ông bà nay đã nhiều tuổi nhưng đang phải gồng mình lo mượn tiền chạy chữa cho người con trai đầu - Nguyễn Trung Hiếu bị bệnh hiểm nghèo. Hiếu còn quá trẻ, năm nay mới 22 tuổi.

Hiếu nhập ngũ tháng 3/2007, đóng quân tại Ba La, Hà Đông. Đúng ngày được về phép vào tháng 4/2008 thì đột nhiên  Hiếu bị sốt cao. Bệnh ngày một nặng hơn. Mặc dù các bác sĩ đã chữa trị hết sức nhưng Hiếu vẫn tiếp tục bị sốt, mê man và tê bì nửa người. Sau nhiều lần chuyển viện chữa trị, hiện nay, Hiếu đang nằm điều trị bệnh liệt nửa người tại Bệnh viện Lao phổi Trung ương Phúc Yên.

Hai vợ chồng ông Thành, bà Thực hiện đang phải trải qua những ngày tháng rất khó khăn, chật vật. Ông Thành đã nghỉ mất sức từ năm 1991 nhưng đến năm 2000 thì bị cắt toàn bộ trợ cấp. Còn bà Thực đang ở nhà làm thêm bằng công việc trông xe tại khu tập thể mỗi tháng thu nhập không quá 1 triệu đồng. Một cháu đang ốm đau, một cháu mới đang học lớp 11.

Vì vậy, họ rất mong nhận được sự chia sẻ của những tấm lòng hảo tâm để chạy chữa cho Hiếu. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ như trên hoặc Báo CAND số 66 phố Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguyễn Hương
.
.
.