Đồng hành trên những nẻo đường làm việc thiện

Thứ Ba, 13/02/2018, 13:32
Ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty Duy Lợi: Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành với Báo CAND thực hiện các chương trình XHTT. Bởi Báo CAND là tờ báo uy tín của độc giả.


Thời gian qua, với hoạt động XHTT nào cũng vậy, Báo cũng đều chu đáo, lo chỗ ăn, chỗ ở trên suốt hành trình cho chúng tôi – nhà tài trợ.

Những phần quà mà chúng tôi ủng hộ thông qua Báo đều được chuyển đến đúng địa chỉ, đúng trường hợp cần giúp đỡ. Các chương trình, hoạt động XHTT đều được thực hiện một cách minh bạch, hướng đến lợi ích chung của xã hội.

Ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch Tập đoàn Phú Cường:

Nhớ dịp Tết Đinh Dậu 2017, khi có người thắc mắc sao quà Tết hay được “ưu tiên” đưa về Miệt Thứ (tên quen gọi của người dân miền Tây đối với các huyện An Minh, An Biên, Vĩnh Thuận và U Minh Thượng, cùng thuộc tỉnh Kiên Giang), ông Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch Tập đoàn Phú Cường cho biết chính là do người dân nơi đây còn quá khó khăn. 

“Thời kháng chiến chống Pháp, nơi đây là căn cứ Xứ ủy, Trung ương Cục miền Nam, Ủy ban Kháng chiến hành chánh Nam Bộ. Kinh xáng Chắc Băng là một trong những trung tâm tập kết 200 ngày thi hành Hiệp định Giơnevơ của miền Nam. Khi nghĩ về những hy sinh, mất mát của các thế hệ cha anh đi trước, chúng tôi càng thấy mình phải đồng hành cùng Báo CAND, tiếp tục thể hiện tấm lòng, trách nhiệm của doanh nhân trước những thiếu thốn, khó khăn của bà con…”, ông Cường bộc bạch.

Ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam:

Báo CAND là một tờ báo uy tín, cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện. Vì vậy, Tập đoàn Carlsberg rất vinh dự được đồng hành cùng Báo CAND trong hoạt động an sinh – xã hội, nhất là tại khu vực miền Trung.

Tại Việt Nam, chúng tôi không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh và luôn cho rằng công ty cần phải đóng vai trò quan trọng trong xã hội, nơi chúng tôi đang kinh doanh. 

Như bạn đã biết, cổ đông quản lý Tập đoàn Carlsberg là Quỹ Carlsberg, đơn vị có vai trò đảm bảo rằng Tập đoàn Carlsberg tiếp tục phát triển là một nhà máy bia quốc tế hiện đại, tăng thêm giá trị cho các cổ đông và tập trung vào nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, sản xuất các sản phẩm chất lượng cao và trách nhiệm xã hội. Đ

iều này giúp tạo dựng nét văn hóa độc đáo cho Carlsberg so với các công ty cạnh tranh trong ngành công nghiệp sản xuất bia. Quỹ Carlsberg cũng đồng thời truyền cảm hứng cho chúng tôi để đóng góp vào cộng đồng nước sở tại. 

Gần 20 năm qua, chúng tôi cũng luôn đồng hành và là nhà tài trợ chính cho chương trình Festival Huế, giúp duy trì và tôn vinh nghệ thuật và văn hóa Việt Nam…

TH. BÌNH - TR. LĨNH – HL
.
.
.