Tập đoàn Hương Sen và Máy lọc nước Karofi

Đồng hành cùng học sinh nghèo đến trường

Thứ Ba, 26/09/2017, 10:42
Trong chuyến đi từ thiện tới Thái Nguyên, Lạng Sơn, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thái Bình, hai đơn vị Tập đoàn Hương Sen và Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn phần quà và máy lọc nước tới tận tay các em học sinh nghèo, với mong muốn mang đến nguồn nước uống sạch cho các em và những phần quá đầy ý nghĩa trong ngày đầu năm học.

Việt Nam là quốc gia có tỉ lệ 70,4% người dân sống ở nông thôn, chính vì vậy việc tiếp xúc hàng ngày với nguồn nước máy sạch vẫn là một bài toán khó đối với các khu vực này. Sử dụng nguồn nước kém sạch hoặc nhiễm độc sẽ là nguyên nhân gây ra các bệnh về đường ruột, tiêu hóa và có thể gây nên bệnh ung thư.

Chương trình khuyến học trao tặng máy lọc nước tới trường tiểu học tại Hà Tĩnh.

Nguồn nước người dân đang sử dụng chủ yếu là nước giếng khoan và nước giếng khơi, đến nay chưa có giải pháp xử lý nào cho nguồn nước tại địa phương. Đặc biệt, trẻ em trong độ tuổi đến trường nếu tiếp xúc trong thời gian dài sẽ cực kỳ nguy hiểm, vì thể trạng của các em chưa thực sự khỏe mạnh và hoàn thiện so với người trưởng thành.

Thấu hiếu điều đó, chương trình khuyến học Cùng em tới trường do Tập đoàn Hương Sen khởi xướng đã chung tay trao tặng máy lọc nước Karofi Việt Nam tới các em học sinh thuộc các trường tiểu học trên địa bàn các tỉnh Lạng Sơn, Nghệ An, Hà Tĩnh, và Thái Bình... Được kiểm nghiệm và đánh giá tại Khoa xét nghiệm và phân tích kỹ thuật cao - Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (Bộ Y Tế), đảm bảo đạt Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống trực tiếp và công suất lọc lên tới 100 lít/ngày, máy lọc nước Karofi sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ nước uống cho các em học sinh các trường tiểu học nông thôn mỗi khi tới trường.

Trách nhiệm xã hội của Karofi là mang đến nguồn nước tinh khiết cho người dân Việt Nam, và hành trình tận tâm đó đã, đang và sẽ được Karofi theo đuổi tới tận cùng. Sứ mệnh tốt đẹp này sẽ tiếp tục đặt chân đến các điểm nóng ô nhiễm nguồn nước trên toàn quốc với mong muốn xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho mọi người.

PV
.
.
.