Đoàn TN Công an tỉnh Lào Cai tặng 30 suất quà cho người nghèo

Chủ Nhật, 02/11/2014, 18:08
Thực hiện chương trình “Ấm áp mùa đông”, ngày 1/11/2014 đoàn thanh niên Công an tỉnh Lào Cai đã trao 30 chiếc chăn ấm cho 30 hộ nghèo tại xã Nàn Sán huyện Si Ma Cai (Lào Cai).

Nàn Sán là  xã nghèo của huyện Si Ma Cai chủ yếu là đồng bào Mông, La Chí và Nùng sinh sống, đời sống sinh hoạt của bà con còn khó khăn. Với tinh thần lá lành đùm lá rách, khơi dậy tinh thần tương thân tương ai, giúp đỡ, ủng hộ bà con trong dịp mùa đông đến gần, Thiếu tá Hà Đức Thuấn - Bí thư đoàn thanh niên Công an tỉnh Lào Cai đã dẫn đầu đoàn đến thăm và tặng quà cho đồng bào xã Nàn Sán.

Những người được nhận quà đợt này chủ yếu là người già neo đơn, người tàn tật mất sức lao động và trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ. Tại buổi trao quà, đoàn đã thăm hỏi động viên chia sẻ và mong muốn bà con cố gắng khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 30 chiếc chăn ấm được đoàn viên thanh niên Công an tỉnh tự đóng góp và trao tận tay bà con với hy vọng sẽ xua đi phần nào giá lạnh cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi mùa đông đến.

Trước đó thực hiện hành trình tình nguyện vì biên cương tổ quốc Đoàn thanh niên Công an tỉnh Lào Cai cũng đóng góp và tặng 50 chiếc chăn ấm cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các đồng chí Công an viên có thành tích xuất sắc trong công tác tại xã Nậm Chảy huyện Mường Khương (Lào Cai)

A.Lìn
.
.
.