ĐVTN Công an tỉnh Điện Biên hiến máu nhân đạo

Thứ Hai, 22/09/2014, 10:19
Ngay từ sáng sớm 20/9, đã có hàng đoàn cán bộ, chiến sỹ là đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Công an tỉnh tập trung tại Bệnh viện 7-5, Công an tỉnh kiểm tra sức khỏe theo quy định để được tiến hành hiến máu. Các bàn làm việc đã sẵn sàng để tiến hành cho ngày hội hiến máu lần này.

Tại bàn đăng ký, có hàng chục ĐVTN viết phiếu dưới sự hướng dẫn tận tình của các nhân viên Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Nhiều đồng chí đã từng hiến máu cũng hướng dẫn cho các đồng chí mới tham gia lần đầu. Ngày hội hiến máu lần này đã thu hút sự tham gia của trên 120 ĐVTN đến từ các chi đoàn, đoàn cơ sở thuộc Công an tỉnh, thu được trên 100 đơn vị máu, góp phần bổ sung thêm nguồn máu cứu người hiện đang rất khan hiếm trên địa bàn tỉnh. Đây là một trong những hoạt động thường niên của ĐVTN Công an tỉnh Điện Biên.

Trong những năm trở lại đây, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện 7-5, Công an tỉnh tổ chức 6 đợt hiến máu nhân đạo với trên 400 lượt ĐVTN tham gia, thu được trên 400 đơn vị máu, đóng góp phần nào cho công tác cứu chữa các bệnh nhân trên địa bàn tỉnh

Thu Trang - Lê Hoàng
.
.
.