DN góp tay giúp đồng bào nghèo đón Tết

Chủ Nhật, 26/01/2014, 16:23
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Công ty TNHH Trần Liên Hưng đã trao gần 300 phần quà cho hộ nghèo ở TP Sóc Trăng với tổng trị giá gần 90 triệu đồng.

Trao đổi với phóng viên Báo CAND, ngày 25/1, ông Lê Văn Cần, Bí thư Thành ủy TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng), cho biết, Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, bên cạnh sự hỗ trợ của địa phương cho các hộ nghèo có điều kiện vui xuân đón Tết, địa phương còn nhận được sự hỗ trợ tích cực của nhiều đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố, trong đó có Công ty TNHH Trần Liên Hưng (phường 1, TP Sóc Trăng).

Từ nhiều năm qua, anh Trần Khắc Tâm, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Trần Liên Hưng (Đại biểu Quốc hội khóa XIII), đều đến vùng sâu vùng xa tặng quà bà con nghèo đón Tết.

Anh Trần Khắc Tâm, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Trần Liên Hưng (Đại biểu Quốc hội khóa XIII), cho biết: “Hằng năm khi Tết đến xuân về, công ty chúng tôi lại tìm đến những nơi có cuộc sống khó khăn để tặng quà, gửi ít lòng thơm thảo đến bà con nghèo. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Công ty đã trao gần 300 phần quà cho hộ nghèo ở địa phương với tổng trị giá gần 90 triệu đồng”.

Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 năm nay, bằng mọi nguồn lực khác nhau, TP Sóc Trăng tập trung lo Tết cho người nghèo, đảm bảo các gia đình đều có điều kiện vui Tết. Cụ thể, thành phố hỗ trợ mỗi hộ nghèo 400.000đ, hộ cận nghèo 200.000đ; hỗ trợ người già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ em bị nhiễm HIV/AIDS; học sinh trường nuôi dạy trẻ khuyết tật của tỉnh (250 em); bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố không có điều kiện về nhà đón tết; Hội người mù của tỉnh với mức 200.000đ/người...

Ngoài ra, thành phố cũng tổ chức đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu, một số đơn vị Công an, Quân đội, Bệnh viện...

Văn Đức
.
.
.