Cục An ninh VH, TT & TT mang yêu thương đến vùng cao Đồng Văn

Thứ Sáu, 23/12/2016, 15:19

Ngày 18-12, đoàn từ thiện của Cục An ninh Văn hóa, thông tin, truyền thông (VH-TT-TT), Bộ Công an do Trung tá Trương Thị Thu Ba, Phó cục trưởng dẫn đầu đã đến thăm tặng quà ở xã Phố Cáo, huyện Đồng Văn (Hà Giang).


Theo Đại tá Đỗ Minh Tâm, Trưởng phòng Phòng An ninh -Văn học nghệ thuật Cục An ninh VH-TT-TT cho biết, 19 cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị đã có chương trình từ thiện “Mang yêu thương đến vùng cao” tại cao nguyên đá Hà Giang. Đây là chương trình nhân đạo thường niên của Cục An ninh VH-TT-TT tổ chức với nòng cốt là Hội Phụ nữ và Đoàn thanh niên của Cục.

Đoàn đã tặng 18 phần quà cho các cán bộ Công an viên của xã Phố Cáo để động viên tinh thần các chiến sỹ công an viên đang ngày đêm thầm lặng làm nhiệm vụ nơi vùng đất địa đầu của Tổ quốc. 

Cùng với đó, đoàn đã trao tặng 13 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã để thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, kịp thời động viên hỗ trợ vật chất, tinh thần cho đồng bào vùng cao.

Được biết Phố Cáo là một xã nghèo của huyện Đồng Văn, ngoài dân tộc Kinh, còn có 4 dân tộc khác cùng sinh sống là dân tộc Mông, Hán, Dao, Pu Péo.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Cục An ninh VH-TT-TT; không chỉ mang ý nghĩa xã hội, là sự sẻ chia thắp sáng yêu thương cho vùng cao Đồng Văn, hơn thế còn là một hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu sắc.  

Đồng thời là dịp để mỗi cán bộ chiến sỹ đến với vùng cao Đồng Văn, đến với Lũng Cú, đứng dưới lá cờ thiêng liêng của Tổ quốc khắc sâu thêm lời thề sắt son cống hiến với Tổ quốc, với nhân dân.

PV
.
.
.