Công ty Prudential tổ chức hiến máu nhân đạo

Thứ Tư, 14/11/2012, 11:07
Ngày 11/11, Quỹ Prudence Việt Nam thuộc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP HCM (thuộc Hội Chữ thập đỏ TP HCM) và Hội Chữ thập đỏ quận 1 triển khai chương trình Pru - Tình nguyện Hiến máu nhân đạo năm 2012 tại TP HCM, mở màn cho chiến dịch Pru - Tình nguyện 2012 triển khai từ ngày 1/11 đến 31/12/2012 tại 22 tỉnh, thành trong cả nước.

Đi cùng với chủ đề “Sống Xanh - Sống Khỏe”, chương trình năm nay tập trung vào hai hoạt động chính là hiến máu nhân đạo, trồng cây xanh, giúp đỡ các đối tượng khó khăn. Ban tổ chức chương trình đặt mục tiêu trồng 1.200 cây xanh, hiến 2.000 đơn vị máu cho hệ thống các bệnh viện, trung tâm y tế trong cả nước và giúp đỡ chăm lo hàng trăm đối tượng khó khăn.

Pru – Tình nguyện là hoạt động truyền thống của Prudential Việt Nam, là tâm điểm trong các chương trình hoạt động xã hội thường niên của công ty. Không chỉ thu hút được lực lượng hàng chục ngàn nhân viên, tư vấn viên Prudential tham gia, chương trình còn tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng… Rất nhiều hoạt động trong chương trình có sự góp sức của sinh viên, bộ đội, phóng viên báo chí…

Năm 2009, ngày hiến máu nhân đạo nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Prudential Việt Nam, hơn 12.000 người tại gần 40 tỉnh, thành tham gia hiến gần 7.000 đơn vị máu. Năm 2010, có gần 5.000 tình nguyện viên tham gia, hiến gần 1.000 đơn vị máu và cùng thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như làm sạch bãi biển, công viên, trồng cây, tặng quà và chăm sóc trẻ mồ côi, thương bệnh binh, nguời già cô đơn tại các trung tâm bảo trợ xã hội tại nhiều địa phương trong cả nước. Năm 2011, chương trình Pru Tình nguyện thu hút hơn 6.000 tình nguyện viên tham gia, đã hiến 1.753 đơn vị máu và trồng được 15.617 cây xanh.

Ông Jack Howell, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, cho biết: “Pru - Tình nguyện là một trong những chương trình xã hội thiết thực, là món quà ý nghĩa mà Prudential Việt Nam muốn gửi tặng cộng đồng nhân sinh nhật hằng năm của công ty. Chương trình đã thực sự trở thành ngày hội, thành nét văn hóa độc đáo của Prudential Việt Nam và chương trình sẽ còn tiếp diễn với những hoạt động xã hội cộng đồng đa dạng”

PV
.
.
.