Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tặng xe đạp cho học sinh nghèo

Thứ Ba, 17/09/2019, 13:30

Trao tặng xe đạp là hoạt động thiết thực, nhân văn góp phần tiếp sức cho học sinh nghèo đến trường trong năm học mới 2019-2020, nhất là học sinh ở địa bàn xa xôi, có điều kiện đi lại khó khăn. 


Chiều 17-9, Đại tá Phan Văn Minh, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa tổ chức trao tặng 100 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở địa bàn các huyện Phong Điền, Quảng Điền và Phú Lộc. 

Số xe đạp này do một số nhà hảo tâm ở TP. Hồ Chí Minh tài trợ. Đây là hoạt động thiết thực, nhân văn góp phần tiếp sức cho học sinh nghèo đến trường trong năm học mới 2019-2020, nhất là học sinh ở địa bàn xa xôi, có điều kiện đi lại khó khăn. 

Đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học.

Nhân tháng cao điểm đảm bảo trật tự ATGT cho học sinh đến trường, ngoài nhiệm vụ TTKS, lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế còn chú trọng thực hiện công tác tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho tất cả học sinh các cấp THCS, THPT đóng trên địa bàn tỉnh. 

CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh các cấp trong dịp năm học mới.

Trong đó chủ yếu tập trung tuyên truyền giúp học sinh nâng cao nhận thức đi đúng phần đường, làn đường, đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, chú ý quán sát. Đồng thời đơn vị còn phối hợp với Công an các cấp tổ chức tuyên truyền Luật giao thông cho sinh viên các trường cao đẳng, đại học đóng ở địa bàn TP Huế về những kỹ năng phòng, tránh TNGT.


Anh Khoa
.
.
.