Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế hỗ trợ xây nhiều nhà nghĩa tình đồng đội

Thứ Tư, 19/09/2018, 16:02

Việc hỗ trợ xây nhà nghĩa tình đồng đội của Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Khối thi đua Công an các huyện, thị xã, TP Huế là hoạt động thường xuyên, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có nhà ở kiên cố trong mùa mưa bão.



Ngày 19-9, Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Khối thi đua Công an các huyện, thị xã, TP Huế đã trao số tiền hơn 80 triệu đồng để xây dựng căn nhà nghĩa tình đồng đội cho chị Nguyễn Thị Bích Thuận, nhân viên phục vụ Công an phường An Cựu, TP Huế, hiện sinh sống tại tại phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy.

Được biết chị Thuận có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi năm 2017, chồng chị không may gặp TNGT và qua đời nên thời gian qua chị một mình bươn chải nuôi con nhỏ. Ngoài số tiền trên, Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Khối thi đua Công an các huyện, thị xã, TP Huế còn hỗ trợ vật liệu xây dựng giúp chị Thuận xây dựng căn nhà cấp 4 làm nơi sinh sống, tránh mưa bão cho gia đình.

Khối thi đua Công an các huyện, thị xã, TP Huế trao tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình chị Thuận.

Trước đó, vào cuối tháng 8-2018, Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng đã tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho chị Hồ Thị Diễm Hương (trú ở xã Hương Sơn, huyện Nam Đông), là đoàn viên Công đoàn Công an huyện Nam Đông có hoàn cảnh khó khăn. Ngôi nhà xây dựng với tổng kinh phí 60 triệu đồng được trích từ nguồn kinh phí do Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế vận động quyên góp, giúp gia đình chị Hương có chỗ ở ổn định. 

Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế bàn giao nhà tình nghĩa cho chị Hồ Thị Diễm Hương.

Việc hỗ trợ xây nhà nghĩa tình đồng đội của Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Khối thi đua Công an các huyện, thị xã, TP Huế là hoạt động thường xuyên, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có nhà ở kiên cố trong mùa mưa bão.


Anh Khoa
.
.
.