Công an tỉnh Thái Bình: Nồi cháo từ thiện - ấm lòng người bệnh

Thứ Bảy, 06/04/2019, 15:38
Sáng ngày 6-4, tại Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình, hàng trăm bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được nhận những bát cháo nóng hổi, giàu dinh dưỡng từ các cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình.

Nhằm chia sẻ, giúp đỡ các bệnh nhân và gia đình bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã phối hợp với Bệnh viện Nhi tổ chức Nồi cháo từ thiện, bắt đầu từ tháng 4 năm 2019.

 Đều đặn vào mỗi sáng thứ 7 hàng tuần, nồi cháo từ thiện do cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình đảm nhiệm được mang đến phục vụ tận giường cho bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình. 

Với hơn 250 suất cháo miễn phí mỗi tuần đã góp phần giúp đỡ hàng trăm bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Kinh phí nấu cháo từ thiện được cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh tự nguyện đóng góp.

Những suất cháo được cán bộ, hội viên Phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình mang đến tận tay các bệnh nhân và gia đình bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình.

Mỗi xuất cháo là món quà tuy nhỏ nhưng đong đầy tình cảm và sự chia sẻ yêu thương, động viên, khích lệ các cháu thiếu nhi đang chống chọi với bệnh tật, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Hoạt động này đã góp phần xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân; phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Công an trong lòng nhân dân.

Linh Vân
.
.
.