Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ Hai, 07/06/2021, 20:50
Chiều 7/6, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em Công an tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với Công an một số huyện, thành phố đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt (bị khuyết tật, bị bệnh hiểm nghèo....) ở huyện Cư Jút, Krông Nô; Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil), Hội Người mù tỉnh Đắk Nông (TP Gia Nghĩa), Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Bạch Tuyết (TP Gia Nghĩa).

 

Tại các nơi đến, Đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên, khích lệ các cháu và gia đình cố gắng khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống cũng như đánh giá cao những đóng góp của cán bộ, công nhân viên của các Trung tâm.

Công an huyện Đắk Mil tặng trao tặng gạo cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Đoàn công tác  đã trao tặng 16 phần quà cho 16 thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt là con em cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an Đắk Nông; trao tặng 10 phần quà cho 10 cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt ở xã Đắk D’rông, huyện Cư Jút; trao tặng 55 bộ quần áo mới cùng nhiều nhu yếu phẩm, kẹo bánh cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; trao tặng Hội người mù tỉnh Đắk Nông 5 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều nhu yếu phẩm trị giá 1,5 triệu đồng và trao tặng Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Bạch Tuyết nhu yếu phẩm trị giá 1,5 triệu đồng. Tổng giá trị của hoạt động này là 41 triệu đồng.

Công an huyện Đắk Mil tặng trao tặng gạo cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Nhân dịp này, Công an huyện Đắk Mil cũng đã trao tặng 200kg gạo cùng nhiều phần quà là cặp sách học sinh cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Đây là đơn vị mà Công an huyện Đắk Mil nhận hỗ trợ thường niên với 200kg/1 tháng nhằm thực hiện tốt Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”.


Minh Quỳnh
.
.
.