Tổ chức chương trình “Áo ấm cho em”

Chủ Nhật, 23/10/2016, 12:19

Vừa qua, Hội phụ nữ Cục An ninh Tây nguyên phối hợp với Đoàn thanh niên Phòng PA90 CA tỉnh Đăk Lăk tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” tại Thôn 7, xã Cư Króa, huyện M’Đrăk, tỉnh Đăk Lăk. 

 

Chương trình nằm trong kế hoạch công tác Hội và phong trào phụ nữ  6 tháng cuối năm 2016 của Hội Phụ nữ A90, Công an tỉnh Đăk Lăk nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Theo đó, Hội phối hợp cùng Chi đoàn A90, Công an tỉnh và các cơ quan, đoàn thể tổ chức hoạt động hướng về cơ sở, tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” tặng quà cho các cháu thiếu nhi và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thôn 7, xã Cư Króa.

Cụ thể, Đoàn từ thiện đã trao 150 suất quà  (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các hộ gia đình đang sống tại đây, trong đó 35 suất tặng cho các gia đình thuộc diện cận nghèo, 25 suất tặng các trường hợp bị bệnh hiểm nghèo, bị dị tật bẩm sinh.

Đoàn cũng tiến hành trao 420 suất quà cho các em nhỏ (mỗi suất trị giá 100.000 đồng). Ngoài ra, Đoàn còn tổ chức lao động, dọn vệ sinh một số tuyến đường, khu vực công cộng, tặng tủ sách cho trẻ em hiếu học trên địa bàn, phối hợp sửa chữa nhà cộng đồng của Thôn.

Một số hình ảnh ghi lại.

Đặc biệt, chương trình “Áo ấm cho em” được kéo dài bằng buổi giao lưu văn nghệ đầm ấm giữa các đơn vị, đoàn thể cùng tham gia hoạt động và toàn thể bà con đang sinh sống tại đây.

Ngọc Thiện
.
.
.