Công an huyện Ea Kar (Đăk Lăk) tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Thứ Bảy, 08/11/2014, 17:38
Ngày 8/11/2014, Công an huyện Ea Kar (tỉnh Đăk Lăk) đã tổ chức trao nhà tình nghĩa cho gia đình anh Bùi Văn Trung (47 tuổi) - một hộ nghèo ở TDP 2A, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar.

Anh Trung làm nghề thợ điện, còn vợ là chị Đào Thị Thúy Hằng (30 tuổi), thì không có nghề, ai thuê gì làm đấy. Hai vợ chồng không có nhà ở nên phải đi thuê phòng trọ. Cách đây vài năm, anh Trung không may bị ngã từ trên cao xuống bị liệt 2 chân nên cuộc sống càng lâm vào khó khăn.

Công an huyện Ea Kar, Đăk Lăk thăm hỏi động viên anh Bùi Văn Trung sau khi trao tặng nhà tình nghĩa.

Từ năm 2012, Công an huyện Ea Kar đã trợ cấp 1 triệu đồng mỗi tháng cho vợ chồng anh Trung. Tuy nhiên, về chỗ ở không vẫn giải quyết cơ bản được nên đầu năm 2014, Công an huyện Ea Kar đã vừa huy động CBCS trong đơn vị đóng góp từ tiền lương vừa kêu gọi các nhà hảo tâm góp sức tổng cộng 40 triệu đồng hỗ trợ anh Trung xây nhà tình nghĩa trên đất của gia đình anh Trung.

Sau hơn hai tháng thi công, với sự giúp đỡ của người thân, hàng xóm, ngôi nhà có tổng diện tích sử dụng 60 m2, trị giá 160 triệu đồng đã hoàn thành và được trao tặng  để giúp cho vợ chồng anh Trung có nơi ở khang trang, ổn định thêm động lực vươn lên trong cuộc sống

Nguyễn Trọng
.
.
.