Công an Thừa Thiên - Huế tổ chức Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Tư, 04/10/2017, 14:25
Nhân dịp Tết Trung thu, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trong hai ngày 3 và 4-10, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế phối hợp cùng Hội Phụ nữ Công an TP Huế đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm, vui Tết Trung thu” cho các em thiếu nhi, trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

CBCS Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế
tặng đèn ông sao cho các em học sinh trường Tiểu học và THCS Hồng Thủy, huyện A Lưới.       

Ngoài các trò chơi dân gian, thi làm đèn, rước đèn ông sao, giao lưu văn nghệ, đón trăng, phá cỗ cùng chị Hằng và chú Cuội, Ban tổ chức chương trình còn trao tặng gần 260 suất quà cho các em đang sinh hoạt tại các lớp tình thương và các em có hoàn cảnh khó khăn sinh sống tại các phường thuộc TP Huế.

Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế trao tặng quà cho các em thiếu nhi ở miền núi A Lưới trong chương trình Vui Tết Trung thu.

Dịp này, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hồng Thủy (xã Hồng Thủy, huyện A Lưới). 

Cùng với các hoạt động văn hóa văn nghệ, tổ chức múa lân, đơn vị còn trao tặng 4 chiếc xe đạp, 30 cặp sách cùng 200 suất quà gồm tập vở, dụng cụ học sinh và bánh trung thu cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi tại địa bàn miền núi này.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, Hội phụ nữ Công an TP Huế tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu" cho các em thiếu nhi, trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. 

Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa được các đơn vị, phòng ban thuộc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức thường niên nhằm đem lại niềm vui, sự ấm áp vào mỗi dịp Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Anh Khoa
.
.
.