Công an Quảng Ninh tặng quà Tết cho người nghèo, người bệnh khó khăn

Thứ Bảy, 26/01/2019, 18:45
Thực hiện trao quà Tết cho các hộ nghèo, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, trong những ngày qua, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tới thăm và trao hàng  chục suất quà cho các cá nhân, gia đình.

Ngày 26-1, Phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh Quảng Ninh và Chi hội tàu du lịch Hạ Long đã tổ chức tặng quà cho các trường hợp khó khăn, gia đình chính sách huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh.

Tặng quà cho các hộ nghèo xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ

Đoàn đã thăm các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Ba Chẽ và tặng số tiền trị giá 800 kg gạo cho chương trình "Nồi cháo từ thiện tại" do Hội chữ thập đỏ đứng ra tổ chức nhằm giúp đỡ, hỗ trợ cho những bệnh nhân nghèo.

 Ngoài ra, đoàn còn tặng 25 suất quà cho các gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng.

Tặng tiền trị giá 800kg gạo cho chương trình "Nồi cháo thiện tai"

Thực hiện chương trình “Xuân ấm áp - Tết sẻ chia’ của Công an huyện Hoành Bồ, Chi Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện đã tổ chức tặng quà Tết cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các cháu khuyết tật, mồ côi cha, mẹ tại địa bàn 4 xã Sơn Dương, xã Đồng Lâm, xã Hòa Bình và xã Thống Nhất với 15 suất quà trị giá 7.500.000đ.

Tặng quà cho các em nhỏ ở xã Sơn Dương, Hoành Bồ

Cùng ngày, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Công an thành phố Uông Bí đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho 34 người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố.

Trên địa bàn thành phố Uông Bí hiện có hơn  4.000 đồng bào dân tộc thiểu số (Tày, Hoa, Dao,…). Năm 2018, những người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đã phát huy vai trò hạt nhân, cầu nối trong khối đại đoàn kết dân tộc, tích cực vận động nhân dân đoàn kết phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia phong trào, cuộc vận động của các cấp ở địa phương, góp phần giữ vững an ninh, trật tự tại địa bàn.

Tặng quà cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, đoàn đã trao tặng 34 suất quà, mỗi suất quà trị giá 400.000đ

nhằm động viên, khích lệ tinh thần, trách nhiệm của người có uy tín trong việc tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc và tham gia xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh tại địa phương.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của các đơn vị thực hiện hằng năm nhằm hưởng ứng các phong trào thi đua của Công an tỉnh Quảng Ninh “cả nước chung tay vì người nghèo” và để động viên những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.


Khánh - Khải
.
.
.