Khánh thành ngôi 2 nhà tình nghĩa 19/8

Chủ Nhật, 27/10/2019, 15:10
Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần vật tư – TKV vừa tổ chức lễ trao “Ngôi nhà 19/8” cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bình Liêu.

Ngày 27-10, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, 2 gia đình được hỗ trợ  xây nhà tình nghĩa là hộ gia đình anh Phùn Dẩu Lỷ và anh Dường Cắm Ón, thuộc bản Phạt Chỉ, xã Đồng Văn, huyện Bình Liêu. Sau 4 tháng xây dựng, 2 ngôi nhà đã hoàn thành và được bàn giao cho 2 gia đình. Số tiền hỗ trợ xây nhà là 70 triệu đồng/hộ được cán bộ chiến sĩ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ, Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh và cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần vật tự - TKV đóng góp.

Đại diện Công an tỉnh Quảng Ninh và Công ty cổ phần vật tư -KTV bàn giao 2 ngôi nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình

Cũng trong dịp này, Đoàn tổ chức tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng gồm 10 kg gạo, màn, chăn, chậu bột giặt và quần áo cũ cho nhân dân xã Phạt Chỉ.

Trao tặng 40 suất quà cho 40 hộ gia đình khó khăn xã Phạt Chỉ

Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý và truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, góp phần giảm bớt khó khăn, động viên, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.


Quang Khải
.
.
.