Công an Nghệ An khánh thành và bàn giao nhà bán trú cho học sinh dân tộc miền núi

Chủ Nhật, 03/11/2013, 12:40
Từ hôm nay, sẽ có gần 100 học sinh dân tộc miền núi Trường Trung học cơ sở bán trú xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An được vào ở tại ngôi nhà mới 5 gian do Công an tỉnh Nghệ An vừa mới đầu tư xây dựng.

Sau gần 5 tháng vượt qua nhiều khó khăn về thời tiết và đường sá vận chuyển nguyên vật liệu, Công an tỉnh Nghệ An đã tập trung phối hợp các cơ quan liên quan và chính quyền địa phương hoàn thành công trình xây dựng nhà bán trú dân nuôi tại Trường Trung học cơ sở bán trú xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

Ngày 1/11, Công an tỉnh tổ chức khánh thành và bàn giao công trình cho nhà trường. Với số tiền trên 200 triệu đồng từ tiền lương của đoàn viên thanh niên và hội viên Hội Phụ nữ Công an Nghệ An đóng góp cộng với hàng trăm ngày công của bà con dân bản tham gia, công trình nhà bán trú được xây dựng theo đúng chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh trong việc cùng các cơ quan, ban, ngành chung tay xóa đói giảm nghèo vùng miền núi và xây dựng nông thôn mới.

Tại buổi lễ, nhiều phần quà của các ban, ngành được trao tặng nhà trường nhằm góp phần giúp đỡ giáo viên học sinh trong việc phát triển giáo dục ở vùng miền núi đặc thù này. Được biết, ở huyện Kỳ Sơn còn nhiều trường học đang rất thiếu nhà bán trú cho học sinh và hiện cần lắm những việc làm cụ thể cho các nhà trường như Công an tỉnh đã làm

Hữu Huỳnh – Minh Tâm
.
.
.