Công an Cửa khẩu Cảng Tân Sơn Nhất tặng quà cho bệnh nhi nghèo

Thứ Năm, 27/06/2019, 15:56
Chiều 27-6, Công an Cửa khẩu Cảng hàng không (HKQT) quốc tế Tân Sơn Nhất, Cục Quản lý Xuất nhập cảnh, Bộ Công an đã phối hợp cùng Bệnh viện Ung Bướu TP Hồ Chí Minh tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Trung tá Phạm Vũ Hương Giang ân cần thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhi

Trung tá Phạm Vũ Hương Giang, Phó Trưởng Công an Cửa khẩu Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, cho biết: Hưởng ứng kế hoạch tổ chức các hoạt động nhân tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, Công an Cửa khẩu Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã vận động cán bộ, chiến sỹ toàn đơn vị tham gia đóng góp để hỗ trợ tặng 180 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000đ) để sẻ chia một phần khó khăn đối với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa nhi của Bệnh viện. 

Đây là là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, chiến sỹ. Qua đó, xây dựng hình ảnh đẹp về người cán bộ, chiến sỹ Cục Quản lý Xuất nhập cảnh trong lòng dân…

Bác sỹ Phạm Xuân Dũng thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhi
Tại buổi trao tặng quà, Trung tá Phạm Vũ Hương Giang và Bác sỹ Phạm Xuân Dũng, Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu TP Hồ Chí Minh cùng cán bộ, chiến sỹ, bác sỹ, y sỹ của hai đơn vị đã ân cần thăm hỏi, tặng quà cho từng bệnh nhi điều trị tại giường bệnh.
Cán bộ, chiến sỹ thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhi
Đức Mừng
.
.
.