Công an Cần Thơ - Trà Vinh thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, Mẹ VNAH

Thứ Bảy, 02/02/2019, 13:46
Phòng An ninh Chính trị nội bộ  Công an TP Cần Thơ đã trao 100 phần quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Long Tuyền (quận Bình Thuỷ).

Trung tá Nguyễn Hoàng Phúc, Phó trưởng Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an TP Cần Thơ cho biết, hưởng ứng Cuộc vận động “Công an Nhân dân mỗi ngày làm một việc tốt vì nhân dân phục vụ”, Phòng An ninh Chính trị nội bộ đã vận động 100 phần quà tặng cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Long Tuyền (quận Bình Thuỷ).

Trung tá Nguyễn Hoàng Phúc, Phó trưởng Phòng An ninh chính trị nội bộ tặng quà cho người dân.

Những phần quà Tết được trao tận tay các gia đình, với mong muốn góp phần hỗ trợ bà con đón Tết trong không khí ấm cúng, sum vầy bên gia đình và người thân.

Công an tỉnh Trà Vinh cũng vừa kết hợp UBND xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần trao tặng 60 phần quà cho người nghèo. Mỗi phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm và 300.000 đồng tiền mặt, với tổng giá trị là 60 triệu đồng. Số tiền này do Công an tỉnh Trà Vinh vận động Công đoàn Tổng công ty hàng không Việt Nam hỗ trợ.

Công an Trà Vinh tặng quà cho Mẹ VNAH Huỳnh Thị Lal.

Công an tỉnh Trà Vinh đến thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ba, Nguyễn Thị Chẹp (ở xã Bình Phú), Mẹ Huỳnh Thị Lal (ở xã Phương Thạnh), Mẹ Nguyễn Thị Ngàn (ở xã Nhị Long Phú), Mẹ Nguyễn Thị Mão (ở xã Huyền Hội), cùng huyện Càng Long.

Hồ Giang – Văn Vĩnh
.
.
.