Chương trình “Bữa cơm nhân ái” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Thứ Hai, 18/05/2020, 12:11
Ngày 17/5, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh), Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Sơn La tổ chức chương trình “Bữa cơm nhân ái”.


Tại Chương trình “Bữa cơm nhân ái”, cán bộ, đoàn viên, thanh niên, y sỹ, bác sỹ đã phát 100 suất cơm miễn phí (mỗi suất trị giá 30.000 đồng) và 1.000 quả trứng luộc cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Những suất cơm nhân ái được thực hiện từ nguồn kinh phí từ các cán bộ, đoàn viên thanh niên Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Sơn La đã góp phần hỗ trợ, chia sẻ một phần khó khăn với người bệnh và gia đình bệnh nhân, động viên người bệnh yên tâm điều trị bệnh.

Bà Hồ Thị Liên, tổ 2 phường Quyết Thắng, Thành phố Sơn La xúc động: "Tôi bị xuất huyết dạ dày, nhập viện 4 hôm rồi hôm nay được nhận suất cơm nhân ái tôi rất cảm động trước tấm lòng của các đơn vị đã quan tâm đến những bệnh nhân như chúng tôi".

Từ xã Phiêng Luông, huyện Vân Hồ đưa vợ xuống bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La chữa bệnh, ông Hà Văn Cường tâm sự: "Tôi rất vui mừng và xúc động khi được nhận suất cơm nhân ái này. Cảm ơn những tấm lòng hảo tâm nhiều lắm, giúp chúng tôi có thêm nghị lực để tiếp tục chữa bệnh"

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

Minh Phượng
.
.
.