Chiếu phim 3D miễn phí phục vụ 5.000 trẻ em nghèo cả nước

Thứ Tư, 10/09/2014, 15:56

Chương trình chiếu phim 3D xuyên Việt năm 2014 mang tên “Rạp phim yêu thương” miễn phí cho trẻ em nghèo sẽ được LG tổ chức trong dịp đầu năm học mới kéo dài từ tháng 9- 10/2014 trên toàn quốc.

Theo đó, chương trình sẽ được tổ chức khoảng 30 địa điểm tại các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, các khoa chữa bệnh hiểm nghèo của các bệnh viện, các trường học của các xã nghèo ở các tỉnh của cả 3 miền đất nước với kỳ vọng sẽ đến được với khoảng hơn 5000 trẻ em có điều kiện đặc biệt khó khăn.

Tại mỗi điểm tổ chức “Rạp phim yêu thương”, các em thiếu nhi sẽ được xem các bô phim hoạt hình thú vị với hiệu ứng 3D trên TV màn hình 84 inch hiện đại nhất của LG, sẽ được trải nghiệm và hòa mình vào một thế giới sống động và thú vị nhờ công nghệ 3D tiên tiến nhất thế giới, được chụp ảnh và in ảnh ngay tại chỗ.

Là một trong những hãng sản xuất điện tử lớn tại Việt Nam, trong suốt 15 qua LG đã có nhiều hoạt động chăm lo thế hệ trẻ Việt Nam như tài trợ chương trình “Đường lên đinh Olympia” với nhiều suất học bổng giá trị nhằm khuyến khích tài năng trẻ Việt Nam; tặng học bổng cho các học sinh ở các tỉnh nghèo, các sinh viên có thành tích xuất sắc của một số trường đại học

H.T.
.
.
.