Chiến sĩ Tổng cục An ninh I về với đồng bào khó khăn vùng biên giới

Thứ Bảy, 01/10/2011, 10:06
Ngày 30/9, Đoàn công tác xã hội từ thiện của Tổng cục An ninh I, Bộ Công an do Thiếu tướng Trịnh Văn Khải, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh I dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn của xã Mỹ Thạnh Bắc, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Là xã vùng biên giới, Mỹ Thạnh Bắc là một trong những địa phương khó khăn, có nhiều hộ nghèo của Long An. Biết tin có đoàn công tác về địa phương, nhiều cụ ông cụ bà đã lớn tuổi không quản ngại vất vả đã đến chờ từ rất sớm.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã trao tặng hơn 100 phần quà trị giá gần 40 triệu đồng cho các hộ gia đình và đến thăm, tặng quà trị giá gần 10 triệu đồng cho học sinh Trường mầm non Sơn Ca của xã Mỹ Thanh Bắc.

Đoàn công tác Tổng cục An ninh I tặng quà  đồng bào nghèo.

Được biết, chuyến công tác từ thiện xã hội đến Mỹ Thạnh Bắc là một trong số các hoạt động xã hội, tình nghĩa mà cán bộ Tổng cục An ninh I tại phía Nam thường xuyên thực hiện nhằm góp phần chăm lo đời sống nhân dân và đối tượng gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, cùng với địa phương và lực lượng Công an làm tốt công tác dân vận. Toàn bộ số quà tặng được đều từ sự đóng góp ủng hộ của các cán bộ, chiến sĩ của Tổng cục

Văn Hào – PV
.
.
.