Chia sẻ với các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai, 28/05/2018, 18:14
Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Chi đoàn 2 cùng với sự hỗ trợ từ Hội Phụ nữ, Đoàn Cơ sở Cục Cơ yếu - Bộ Công an đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại Khoa Nhi, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Đây là một trong những hoạt động của thanh niên, phụ nữ thuộc nhiều đơn vị trong lực lượng Công an những năm gần đây hướng đến, phát huy tinh thần sẻ chia với những khó khăn của các bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện trong cả nước.

Qua giới thiệu của Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Huyết học và truyền máu Trung ương về những trường hợp bệnh hiếm có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Nhi của Bệnh viện, Ban Chấp hành Chi đoàn 2 đã phát động các đoàn viên của Chi đoàn ủng hộ giúp đỡ các bé. 

Đoàn thiện nguyện của Cục Cơ yếu - Bộ Công an trao quà hỗ trợ các bệnh nhi bệnh hiếm có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Tại Khoa Nhi, Đoàn thiện nguyện của Cục H48 đã thăm hỏi, động viên, phát sữa cho các bệnh nhi đang điều trị và trao 3 suất quà hỗ trợ 3 bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó có 2 cháu mắc bệnh ung thư máu, ung thư xương và bệnh tan máu bẩm sinh.

Nguyễn Mạnh Tuấn
.
.
.