Chia sẻ khó khăn với nhân dân nơi địa đầu Tổ quốc

Thứ Ba, 29/10/2019, 17:03
Trong hai ngày 28 và 29-10, Tuổi trẻ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính trật tự xã hội và Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Giang đã phối hợp với các nhà hảo tâm, Nhóm thiện nguyện Hà Nội cùng Hội Thiện Duyên tổ chức Chương trình trao quà cho các em nhỏ vùng cao tại xã Hương Sơn, huyện Quang Bình và các hộ nghèo tại huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.


Phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng cộng đồng, giúp đỡ sẻ chia với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, vùng giáp biên giới. Tại Trường mầm non xã Hương Sơn, Đoàn đã tổ chức trao 15 bộ bàn ghế, 300m xốp trải nền, 260 xuất quà gồm tiền mặt và quần áo, sách vở cùng nhiều nhu yếu phẩm cho các em học sinh, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang với tổng trị giá trên 40 triệu đồng. 

Đoàn công tác tập kết những món quà gửi tặng bà con nhân dân huyện Quang Bình và Đông Văn.

Cũng trong dịp này, tuổi trẻ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính trật tự xã hội cũng phối hợp với Nhóm thiện nguyện Hà Nội trao 3 suất quà, gồm tiền mặt và nồi cơm điện, chăn ấm và quần áo ấm và nhiều nhu yếu phầm khác, tổng trị giá trên 5 triệu đồng cho 3 hộ gia đình tại xã Lũng Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Những món quà là nguồn đông viên tinh thần lớn lao giúp các em nhỏ vững tâm hơn trên bước đường đến trường.

Xúc động trước tình cảm của các cán bộ, chiến sỹ cùng nhà hảo đã không quản ngại đường xá xa xôi đến chia sẻ, động viên bà con, lãnh đạo chính quyền xã Lũng Phìn, huyện Đồng Văn cũng như Ban Giám hiệu Trường mầm non xã Hương Sơn, huyện Quang Bình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Đoàn, đồng thời khẳng định, món quà là nguồn động viên tinh thần lớn lao giúp bà con từng bước vượt qua những khó khăn, giúp các em học sinh nơi cục Bắc của Tổ quốc vững tâm hơn trên bước đường đến trường…  



Hoàng Hiền
.
.
.