Cháu bé ba tuổi phẫu thuật tim rất cần giúp đỡ

Thứ Hai, 14/07/2008, 08:40
Báo CAND số 1039 đã có bài viết về trường hợp khó khăn của cháu Nguyễn Đăng Việt Anh, trú tại thôn 5, xã Điền Hòa, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cháu Việt Anh năm nay mới 3 tuổi bị một căn bệnh rất nặng về tim mang tên tứ chứng Pallot, cần sớm phẫu thuật để bảo toàn sự sống. Nhưng, số tiền phẫu thuật tim quá lớn, gia đình phải lo 40 triệu đồng mới đủ để phẫu thuật tim.

Vợ chồng chị Phùng Thị Phượng, anh Nguyễn Đăng Khanh, bố mẹ của cháu hiện đang làm may thuê ở Hà Nội kiếm sống. Số tiền tích cóp được sau gần chục năm làm thuê tại Hà Nội không đủ để anh chị làm phẫu thuật tim cho con trai bé nhỏ. Hai anh chị đang chạy vạy khắp nơi mong có thêm được tiền.

Với tấm lòng "tương thân tương ái", trong thời gian qua, Báo CAND đã nhận được sự giúp đỡ của bạn đọc, những tấm lòng hảo tâm đối với trường hợp cháu Nguyễn Đăng Việt Anh. Đặc biệt, Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi đã ủng hộ, giúp đỡ cháu Nguyễn Đăng Việt Anh số tiền 6.000.000 đồng; một bạn đọc hảo tâm khác cũng đã ủng hộ gia đình cháu số tiền gần 10 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Báo CAND rất mong tiếp tục sẽ nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của bạn đọc gần xa, những tấm lòng hảo tâm để cháu Nguyễn Đăng Việt Anh có thêm tiền phẫu thuật tim, gia đình anh Khanh, chị Phượng có thêm niềm tin vượt qua khó khăn. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Báo CAND, số 66 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguyễn Hương
.
.
.