Cháu bé 2 tuổi bị ung thư máu cần giúp đỡ

Thứ Ba, 15/02/2011, 17:15
Đã từ gần 2 năm nay cháu Phạm Quang Khánh trở thành nỗi lo lắng thường trực của gia đình vì từ khi sinh ra đến nay, cháu bị mắc bệnh ung thư máu.

Ở tổ 3 - KVI - phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, có vợ chồng anh Phạm Thanh Quang (34 tuổi) và chị Nguyễn Thị Bích Sơn (27 tuổi) là một gia đình rất nghèo, không có nghề ổn định. Năm 2009, anh chị sinh cháu thứ hai là Phạm Quang Khánh (ảnh).

Sau khi sinh ra, cháu thường xuyên đau ốm, hay sốt về đêm, điều trị nhiều nơi vẫn không khỏi. Anh chị đã vay mượn số tiền trên 1 triệu đồng để đưa cháu vào Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TP HCM để khám và điều trị.

Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán cháu Khánh bị bệnh ung thư máu. Bác sĩ hẹn mỗi tháng phải vào bệnh viện để xạ trị hóa chất. Việc điều trị cho cháu vô cùng tốn kém và lâu dài. Anh chị được bà con trong tổ 3 quyên góp, giúp và vay mượn trên 20 triệu đồng để hằng tháng đưa cháu vào Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TP HCM xạ trị.

Hiện giờ, anh chị đang nuôi 2 con nhỏ và mẹ già bị bệnh huyết áp cao, suy tim. Cả gia đình 5 nhân khẩu chỉ sống nhờ vào thu nhập bấp bênh chưa đến 1 triệu đồng/tháng của anh. Để sớm cứu cháu Khánh thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo, kính mong các nhà hảo tâm, bạn đọc gần xa yêu thương nhân ái giúp đỡ gia đình cháu Khánh có tiền để tiếp tục vào TP HCM điều trị cho cháu.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ Báo CAND, số 66 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; ĐT: 043.9420595 hoặc địa chỉ trên

Chi Xuân
.
.
.