Cậu bé 11 tuổi tặng 5000 khẩu trang cho bệnh nhi

Thứ Bảy, 08/02/2020, 20:15

Với tinh thần tương thân tương ái, chung tay cùng cộng đồng ngăn ngừa, phòng chống dịch bệnh nCov, ngày 8/2/2020, bé Bùi Dương Tuệ Minh (11 tuổi, học sinh lớp 5A2, Trường Trung học Vinschool Central Park, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) đã trao 10 triệu đồng cho Chi đoàn Thanh niên Cơ quan đại diện Cục truyền thông CAND tại TP Hồ Chí Minh. 

Theo nguyện vọng của bé Tuệ Minh, toàn bộ số tiền được dành mua khoảng 5000 khẩu trang phát miễn phí cho bệnh nhi và  người thân của các bé. 
Chiều cùng ngày, Đoàn viên thanh niên Chi đoàn CQĐD cùng bé Tuệ Minh đã tới Bệnh viện Nhi đồng 1 thực hiện công việc thiện nguyện này. 

Đại diện Chi đoàn CQĐD Cục truyền thông CAND tại TP HCM tiếp nhận 10 triệu đồng mua khẩu trang của bé Tuệ Minh

Được biết, Tuệ Minh là cậu bé có tấm lòng nhân hậu, yêu thương và biết chia sẻ với những người nghèo khổ, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2017, thông qua Báo CAND, Tuệ Minh đã dành 50 triệu đồng tích góp của mình tặng các em học sinh vùng lũ ở Sơn La mua đồ dùng học tập. 

Dịp Tết năm 2018, em tiếp tục tặng quà học sinh trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu (TP Hồ Chí Minh). Số tiền 10 triệu đồng em kiếm được mua khẩu trang lần này nhờ vào việc bán đào Tết 2020 vừa qua. 

Tuệ Minh cùng chị tham gia phát khẩu trang cho bệnh nhi và người thân của các em
Niềm vui của những người được nhận khẩu trang 
Đoàn viên thanh niên Chi đoàn CQĐD Cục Truyền thông CAND tham gia chương trình thiện nguyện
Tuệ Minh mong muốn tất cả bệnh nhi và các bậc cha mẹ đều có khẩu trang, nước rửa tay để ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ an toàn sức khỏe
Ngọc Thiện
.
.
.