Trao tặng 80 xe đạp cho học sinh nghèo 4 huyện ở Long An

Thứ Tư, 18/02/2015, 11:17
17/2, tức ngày 29 Tết, Báo Công an nhân dân tiếp tục mang những món quà xuân đầy nghĩa tình đến với học sinh nghèo 4 huyện Bến Lức, Đức Hòa, Đức Huệ và Thủ Thừa với 80 chiếc xe đạp do Công ty Võng xếp Duy Lợi tài trợ tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Dự lễ trao tặng có đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao.

Công ty Võng xếp Duy Lợi, Báo Công an nhân dân tại buổi lễ trao 80 xe đạp cho học sinh nghèo.

Thay mặt Báo Công an nhân dân và Công ty Võng xếp Duy Lợi, Đại tá Trần Kim Thẩm cho biết, khi còn là Trung tướng Thứ trưởng Bộ Công an, đồng chí Trương Hòa Bình đã chỉ đạo báo Công an nhân dân xây dựng Quỹ bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo. Trong hơn 10 năm qua, báo Công an nhân dân được các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm đóng góp nhiều tỷ đồng cho chương trình. Cùng với Báo Công an nhân dân, các nhà hảo tâm đã mang đến cho học sinh các tỉnh trên cả nước hàng nghìn học bổng, dụng cụ học tập và phương tiện đi lại, đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực giúp các em vượt khó đến trường.

Chủ tịch Hội khuyến học Long An tặng hoa cho các nhà hảo tâm và vợ chồng đồng chí Trương Hòa Bình.

Tại buổi trao tặng, đồng chí Trương Hòa Bình đã trực tiếp trao xe đạp, ân cần, động viên, nhắc nhở các em học sinh về ý nghĩa lịch sử của quê hương và tình cảm, tấm gương của cố Luật sư, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thọ để các em luôn ghi nhớ, phấn đấu và rèn luyện thật tốt trở thành những trí thức, những cán bộ của quê hương trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Niềm vui của các cháu học sinh khi nhận xe đạp.
Đồng chí Trương Hòa Bình cùng lãnh đạo tỉnh Long An và các nhà tài trợ.
Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng Biên tập báo CAND giúp phụ huynh và học sinh tháo gỡ vỏ bọc xe.
Đồng chí Trương Hòa Bình, Đại tá Trần Kim Thẩm, bà Trần Thị Nhanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An trao xe đạp cho học sinh nghèo.

Chị Như Quỳnh, phu nhân doanh nhân Lâm Tấn Lợi đã xúc động cho biết: Năm nay tuy doanh nghiệp làm ăn gặp nhiều khó khăn, không thuận lợi như những năm trước, nhưng với tấm lòng và sự phối hợp gắn bó của Công ty với báo Công an nhân dân, chúng tôi bao giờ cũng thấy rất hạnh phúc, rất xúc động khi trao tặng những món quà đầy ý nghĩa đến với các em học sinh, những người nghèo vào dịp Tết hằng năm.

Hoàng Châu
.
.
.