Thăm và tặng quà thương, bệnh binh, người có công tại TT điều dưỡng Long Đất

Thứ Sáu, 24/07/2015, 11:12
Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015), ngày 22/7/2015, Tạp chí nghề báo phối hợp với Báo Lao động xã hội, Bệnh viện Thống Nhất TP Hồ Chí Minh đã về thăm và tặng quà cho các thương, bệnh binh và người có công tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh nặng và người có công Long Đất (huyện Long Điền - Bà Rịa – Vũng Tàu).

Trung tâm Điều dưỡng thương binh nặng và người có công Long Đất hiện đang chăm sóc cho 40 đối tượng là thương, bệnh binh tâm thần, thương binh liệt toàn thân, thương binh mù mắt và thương binh tổng hợp. Ngoài ra, Trung tâm hiện đang điều dưỡng cho gần 3000 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và Mẹ Việt Nam Anh hùng ở các tỉnh phía Nam.

Các thương binh nặng tại Trung tâm Điều dưỡng có mặt đông đủ tham gia chương trình.
Nhiều phần quà của các tổ chức, cá nhân trao tặng các thương binh và người có công.

Tại đây, đoàn bác sĩ của Bệnh viện Thống Nhất đã tổ chức thăm khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho các thương, bệnh binh cùng nhiều phần quà của các tổ chức, cá nhân trao tặng.

Đoàn bác sĩ của bệnh viện Thống Nhất tặng quà cho Trung tâm.
Khám bệnh cho thương binh.

Đây là chương trình nằm trong hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, là cuộc gặp gỡ thân mật giữa nhà báo, doanh nghiệp với các  thương binh nặng và người có công, để tri ân những người đã mất một phần xương máu cho sự nghiệp thống nhất nước nhà.

Ngọc Thiện
.
.
.