Tặng quà học sinh trường Tiểu học xã Nậm Xây

Thứ Ba, 30/12/2014, 10:21
Sáng 29/12, Hội phụ nữ, chi đoàn Phòng Kĩ thuật - Nghiệp vụ, Công an tỉnh Lào Cai đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các em hoc sinh trường Tiểu học xã Nậm Xây, huyện Văn Bàn nhân dịp sơ kết kỳ 1 năm học 2014 - 2015.

Trường Tiểu học xã Nậm Xây, huyện Văn Bàn có hơn 100 em học sinh. Qua 5 tháng học, bằng sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò, trường Tiểu học xã Nậm Xây đã đạt được những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục sơ kết kỳ 1 năm 2014, tỉ lệ học sinh khá giỏi tăng lên so với cùng lỳ năm trước, cơ sở vật chất của các trường luôn được sự quan tâm của các cấp, các ngành và chính quyền cơ sở đầu tư, xây dựng, nâng cấp và hoàn thiện để phục vụ  cho học sinh học tập ngày càng tốt hơn.

Nhân dịp này, Phòng Kỹ thuật - nghiệp vụ Công an tỉnh Lào Cai đã trao tặng hơn 50 suất quà bao gồm: chăn ấm, khăn len… cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Đồng thời ủng hộ tiền để lo cho các em bữa ăn.

Hoạt động tình nguyện góp phần phát huy vai trò xung kích, chung sức vì cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của hội viên Hội phụ nữ và đoàn viên, thanh niên Phòng Kĩ thuật - nghiệp vụ Công an tỉnh Lào Cai đối với các em học sinh vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn như xã Nậm Xây, huyện Văn Bàn.

Bá Ngọc
.
.
.