Cảnh sát PCCC Đà Nẵng tặng qùa Tết học sinh nghèo

Thứ Sáu, 22/01/2016, 19:40
Ngày 21-1, Phòng Tham mưu Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh của trường Tiểu học số 1 Hòa Phước (thôn Quá Giáng, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Đoàn đã tặng 60 suất quà bao gồm sách vở, đồ dùng học tập, kẹo bánh… cho các em học sinh Trường Tiểu học số 1 Hòa Phước. 

Được biết, chương trình tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học với tên gọi “Tết về với em” do Chi hội Phụ nữ Phòng Tham mưu phối hợp với Chi đoàn thực hiện từ quyên góp từ nguồn lương của các cán bộ chiến sĩ.

Lãnh đạo, Chi hội phụ nữ Phòng Tham mưu Cảnh sát PCCC Đà Nẵng trao quà cho các em học sinh.
Lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ phòng Tham mưu chụp ảnh lưu niệm với thầy trò trường Tiểu học Hòa Phước.

Trung tá Nguyễn Thành Nam, Trưởng phòng phòng Tham mưu cho biết:  Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng là tình cảm của cán bộ chiến sĩ PCCC Đà Nẵng nói chung, đoàn viên thanh niên và chị em phụ nữ Phòng Tham mưu nói riêng, góp phần động viên các em phấn đấu học tập, đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau

Với tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, nhiều năm qua, Phòng Tham mưu PCCC Đà Nẵng đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện như: làm công tác dân vận; thăm, tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn; “Tiếp bước đến trường”; “Ngôi nhà tình nghĩa”; giúp đỡ phụ nữ nghèo và trẻ em...và chương trình “Tết về với em”...

Huyền Lê
.
.
.